Nei!

Allt líf er samofið á einn eða annan hátt, jurtaríki og dýraríki ásamt mönnum.

Er eitur gott fyrir líf? Nei. Það er vægast sagt óhollt og slæmt fyrir heilsu lífvera.

Vil ég eta eitraða fæðu? Nei. Hver vill það?

Vil ég að framleiðendur úði eitri á grænmeti og ávexti og annað við ræktun og framleiðslu matvæla sem berst um síðir á diskinn minn? Nei, að sjálfsögðu ekki. Hver myndi gera slíkt? Hver myndi vilja það? Væri það ekki slæmt fyrir heilsuna?

En, er þá nokkuð vit í því að eitra garðagróðurinn við heimahús okkar?!


mbl.is Þarf ég að láta eitra hjá mér?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband