Skilur ríkisstjórnin þetta? (Hugrenningar ríkisstjórnarráðgjafa)

Skyldi ríkisstjórn Íslands nokkuð skilja í þessu hjá manninum. Hmm..! Hann er bara menntaður í einhverjum hagfræðum úti í heimi sem ekki eiga við á Íslandi í háskóla sem enginn tekur mark á. Svo er hann bara með smáreynslu í fjármálum og hefur ekki starfað í merkilegri stofnun en Aljóðagjaldeyrissjóðnum, en það er nú engin Bónus-búð hér á Íslandi við íslenskar aðstæður. Hann segist kunna að ráðleggja skuldugum ríkjum, en þar er nú bara um smáríki að ræða eins og olíuveldið Mexíkó, Pólland og fleiri slík langt í burtu... Ja, Pólland! Við höfum reyndar fengið ágætis verkfólk þaðan... hmm!.. Nei, Það er ekki hægt að tefja ríkisstjórnina með þessari furðufrétt!

Nei, nei, nú gleymdi ég mér heldur betur. Eg var annars hugar! Fyrirgefið! 
Ég held ég hafi óvart sensað þankagang einhvers ráðgjafa ríkisstjórnarinnar! Ég veit bara ekki hvers, þeir eru svo margir. Mér leið ekki vel, það fór kuldahrollur um mig og kaldur sviti spratt fram og mér fannst ég svífa í lausu lofti og vera að detta niður í eitthvað svart botnlaust gímald þannig að ég fékk í magann. Ég vissi ekkert hvað ég átti að gera. Það flaug mér í hug að kalla á hjálp vegna þess að mér sýndust óteljandi vinsamlegar hjálparhendur teygja sig í áttina til mín í fjarska, en ég þorði það ekki. Svo rankaði ég allt í einu við. Nú er allt skýrt aftur.

Vonandi sér enginn þetta! Það gæti gert út af við hvern meðal-ráðgjafa.


mbl.is Verða að lækka Icesave-kröfuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband